Quạt đèn và những điều cần biết

Quạt trần đèn không chỉ đáp ứng yêu cầu sử dụng mà còn trang trí không gian. Quạt trần đèn sẽ giúp không gian trở lên sang trọng, tinh tế. 

Quạt trần đèn trang trí là gì?

Quạt trần có đèn là sản phẩm được kết hợp giữa quạt trần và đèn chùm trang trí. Ngoài khả năng làm mát, những chiếc quạt này còn được xem như vật dụng trang trí mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho căn phòng. Hiện nay, quạt trần đèn rất phong phú về mẫu mã và kiểu dáng giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Những ưu điểm của quạt trần đèn

Thiết kế độc đáo

Quạt trần đèn chính là sự kết hợp giữa đèn và quạt. Những mẫu quạt trần đèn có thiết kế đa dạng bắt mắt. Chúng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện dụng và thẩm mỹ. Lặp chiếc đèn quạt trần sẽ giúp không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Tiết kiệm điện năng

Hầu hết các mẫu quạt trần đèn đều sử dụng đèn Led tiết kiệm điện năng. Loại đèn này có khả năng chiếu sáng rất tốt với công suất chiếu sáng lớn ngay cả khí sử dụng cho vùng không gian rộng. Đặc biệt, bóng đèn led còn được điều chỉnh linh hoạt đến 3 mức độ chiếu sáng là:

  • Ánh sáng trắng
  • Ánh sáng trắng ban ngày
  • Ánh sáng vàng nhằm đáp ứng linh hoạt cho mọi nhu cầu sinh hoạt.

Cùng với đó là công suất hoạt động của quạt thường nằm trong khoảng từ 75W trở lên nên chúng có khả năng làm mát khá ấn tượng và không hề kém cạnh bất cứ loại quạt nào.

Đa chức năng

Bên cạnh 2 chức năng chính là làm mát và chiếu sáng, những chiếc quạt trần có đèn này còn được trang bị các chức năng khác.  Chẳng hạn như đa dạng tốc độ gió, có chế độ hẹn giờ tiện ích. Tiết kiệm điện năng và hoạt động với hiệu năng cao.

Tiết kiệm không gian

Cùng một vị trí, thay vì bạn lắp đặt 2 thiết bị thì giờ đây chỉ với 1 chiếc quạt đèn trần bạn đã có được 2 mục đích sử dụng. Từ đó không gian căn phòng được tiết kiệm tối đa nhất. Góp phần cho không gian thêm thoáng đãng và hài hòa hơn.

Chất lượng tốt

Quạt được sản xuất trên dây truyền công nghệ rất hiện đại. Các quy trình kỹ thuật được bảo đảm tốt nhất nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng mà không cần lo lắng phải thay thế hay sửa chữa.

Tuy nhiên, hiện tại các mẫu quạt trần có đèn chùm đều đã khắc phục triệt để những nhược điểm trên. Đèn led được dùng thay cho đèn dây tóc giúp lượng nhiệt tỏa ra ít hơn. Đèn được bố trí khoa học cân bằng hơn. Cánh quạt được tính toán để đảm bảo tốc độ làm mát mà không ảnh hưởng đến hệ thống đèn.

Hãy liên hệ với đèn led Kendo – thương hiệu đèn và quạt trần uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và chính sách giá của chúng tôi.

>>> Có thể bạn quan tâm

Các mẫu đèn quạt trần hiện nay đang được ưa chuộng

Tùy theo thiết kế ngôi nhà mà bạn có lựa chọn phù hợp về loại quạt trần sử dụng. Có 2 mẫu quạt trần đèn hiện nay được sử dụng nhiều nhất là quạt trần đèn led bóng tròn và quạt trần đèn bóng trang trí. Tùy theo sở thích và sự hòa hợp trong thiết kế ngôi nhà để bạn có lựa chọn phù hợp.

Quạt trần đèn tròn

Quạt trần đèn trang trí


>>>> Tham khảo thêm đèn trần trang trí: https://denledoptran.vn/danh-muc/den-trang-tri/


Địa chỉ bán đèn led cao cấp chính hãng tại Hà Nội, toàn quốc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VINA SAO

Văn phòng đại diện: Tòa nhà An Lạc, 67 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Email: contact@denledkendo.com

Tel: 0971 495 919

Zalo/video: 0943 065 074

Website: denledoptran.vn

Facebook: facebook.com/denledkendo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua quạt trần cánh gỗ không?

Đèn thả trang trí - Không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn đầy thẩm mỹ