[HOT] Các mẫu quạt trần cánh cụp cánh xòe tại Kendo

Quạt trần cánh cụp cánh xòe hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Khi không sử dụng chúng cụp lại như một chiếc đèn trần trang trí để chiếu sáng. Chúng vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ vừa tiện dụng sử dụng. Tại sao bạn chưa sắm ngay một chiếc quạt trần cánh cụp cánh xòe cho gia đình?

Quạt trần có đèn cụp xòe là gì?

Quạt trần có đèn cụp xòe (hay quạt trần cánh cánh cụp cánh xòe) là một loại quạt trần đèn trang trí được thiết kế theo xu hướng mới hiện đại, cả về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Quạt trần có đèn cụp xòe là là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa quạt trần và đèn trang trí. Với điểm nhấn là cánh quạt có thể tự động cụp vào hay xòe ra theo ý muốn người dùng. Đây cũng chính là điểm khác biệt cơ bản nhất dễ nhận ra quạt trần có đèn cụp xòe so với quạt trần đèn trang trí thông thường.

Quạt trần cánh cụp cánh xòe tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng không được quá nhiều người biết đến. Chúng có thiết kế sang trọng, có thể cụp ánh khi không sử dụng để biến thành một chiếc đèn trần trang trí. Dưới đây là lí do vì sao bạn nên có một chiếc đèn cánh cụp cánh xòe ở phòng khách.


Có nên mua quạt trần có đèn cụp xòe không?

Tỉ mỉ, tinh tế đến từng milimet một nên đã làm ưng ý đa phần tất cả những vị khách nhìn thấy. “ Chỉ muốn rinh ngay về lắp vào căn nhà của mình” – nhiều người đã thốt lên khi nhìn thấy quạt trần có đèn cụp xòe. Dưới đây là những lí do sẽ khiến bạn thích mê ở dòng sản phẩm này.

Quạt trần có đèn cụp xòe thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Quạt trần cánh cụp cánh xòe lấy từ ý tưởng của những chùm đèn lộng lẫy trong các cung điện huy hoàng ngày xưa, nên tạo sự quý phái, quý tộc cho căn nhà. Dễ dàng có thể nhìn ra được đây là phong cách mang đậm của các nước Châu âu, một phong hoàng gia. Thông thường đối vưới loại đèn này sẽ không sáng trắng như các loại đèn thông thường mà lại mang màu vàng. Điều này tạo ra được không gian thời thượng, nhà của những con người thượng lưu và giàu có.


Cánh quạt cũng được làm với nguyên liệu đặc biệt khác xa với với những loại quạt truyền thống. Cũng là được làm bằng nhựa nhưng đây là loại nhựa cao cấp Acrylic, dùng siêu bền, khá bắt mắt. Tùy vào mỗi loại riêng mà số lượng cánh quạt khác nhau. Còn đối với phần bầu và đế, móc treo của quạt thì lại được làm bằng thép không bị rỉ, có sơn bao phủ quanh 1 lớp màu vàng toát lên sự snag trọng lộng lẫy cho quạt.

Với những chất liệu tốt như vậy, đảm bảo cho mọi linh kiên bên trong tránh bị hư hỏng theo thời gian. Vì khi treo trên cao sẽ bị ảnh hưởng của nhiều tác đọng như độ ẩm, thời thiết, bụi bẩn,…

Quạt trần có đèn cụp xòe tính năng vượt trội

Đối với dòng quạt trần cánh cụp cánh xòe này thì được thiết kế với đường kính cánh quạt khá là to nên việc làm mát căn phòng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Còn với đèn của quạt được thiết kế bằng việc sử dụng đèn led chiếu sáng với vài dải màu khác nhau nên khi bật đèn thì các bạn có thể thay đổi màu sắc của chiếc bóng đèn theo ý muốn của bản thân.


Đối với công suất thì quạt trần cụp xòe được thiết với vưới 3 mức công suất khác nhau là nhỏ, vừa và lớn. Đối với quạt trần thông thường thì bạn muốn bật được quạt thì sẽ đến công tắc nhưng ở dây, cho phép bạn sử dụng điều khiển từ xa. Bạn chỉ cần gắn con chíp vào quạt là có thể sử dụng bình thường.

Bên cạnh đó quạt trần đèn cánh cụp xòe còn có chế độ hẹn giờ linh hoạt ở nhiều khoảng thời gian khác nhau th hồ cho bạn lựa chọn. Với mức 1h, 2h, 4h, 8h tùy vào nhu cầu muốn sử dụng của người dùng mà lựa chọn. Kết hợp cả 2 lại thành một đem đến sự tiết kiệm khá nhiều cho người dùng.


Quạt trần

Với những sản phẩm được thiết kế sang trọng như vậy, người ta thường dùng ở những nơi có không gian sang chành như khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng hay ở những căn hộ có thiết kế theo phong cách hiện đại,… thể hiện đẳng cấp, chất riêng của những nới thời thượng như vậy.


Có thể thấy thoạt đầu khi người dùng không biết sẽ tưởng đây đây chỉ là chiếc đền trang trí mà thôi, ít ai có thể nghĩ rằng đây có cả quạt trần kết hợp vào, không quá lộ liễu nhưng cũng đủ gây sự hứng thú cho nhiều người khi nhìn thấy.

Hiện nay các mẫu quat trần trang trí cánh cụp cánh xòe tại Kendo có giá từ 2.350.000 đến 2.900.000 VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý cho một chiếc quạt cao cấp có điều khiển từ xa có thể điều chỉnh tốc độ quat, ánh sáng đèn.

Nếu có nhu cầu mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hãy truy cập vào website Kendo: https://denledoptran.vn/

http://denledkendo.mystrikingly.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt đèn và những điều cần biết

Có nên mua quạt trần cánh gỗ không?

Đèn thả trang trí - Không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn đầy thẩm mỹ